วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รับสมัคร กกต.ประจำเทศบาลตำบลน้ำจืด อำเภอกระบุรี จ.ระนอง

รับสมัครคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลน้ำจืด อ.กระบุรี เพื่อจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ที่ครบวาระ 4 ปี

นายประสาน วงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจำจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า สมาชิกสภาเทศบาลตำบลน้ำจืด และนายกเทศมนตรีตำบลน้ำจืด อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง จะครบวาระการดำรงตำแหน่ง ในวันที่ 7 เมษายน 2554 ทางคณะกรรมการสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดระนอง จึงประกาศรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. ประจำเทศบาลตำบลน้ำจืด ระหว่างวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.ในวันและเวลาราชการ

นายประสาน กล่าวว่า ผู้ที่จะสมัครเป็น กกต.ประจำเทศบาลตำบลน้ำจืด ต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ มีสัญชาติไทยโดยการเกิด อายุไม่ต่ำกว่า 35 ปีบริบูรณ์ เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดระนองและมีถิ่นที่อยู่หรือปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเขตพื้นที่อำเภอกระบุรี และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 34 และมาตรา 45 ยกเว้น (14) ((15) แห่งพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น เป็นต้น หลักฐานการสมัคร สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน รูปถ่ายขนาด 5 x 7.5 เซนติเมตร จำนวน 2 รูป ใบรับรองแพทย์ ผู้สนใจสมัครได้ ที่สำนักงานเทศบาลตำบลน้ำจืด อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดระนอง โทร.0-7781-0020 หรือ สำนักงานเทศบาลตำบลน้ำจืด โทร.0-7789-1026..///

ข้อมูลจาก :: วิมล หนูแก้ว สวท. ระนอง

ไม่มีความคิดเห็น: