วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รวบยกครอบครัวพัวพันยาเสพติด

ตำรวจสายสืบ ภ.จว.ระนองรวบยกครอบครัว พ่อ แม่และลูกชาย 2 คน พัวพันยาบ้าทั้งขายและเสพ               เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 2 พ.ย.54  พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผบก.ภ.จว.ระนอง สั่งการให้ พ.ต.ต.ถาวร อัมพันธ์ สว.สส.ภ.จว.ระนองและ ร.ต.อ.ปราโมทย์ ผาสุก รอง สว.สส.ภ.จว.ระนอง นำกำลังเข้าจับกุม นางสุมาลี ยินดี อายุ 45 ปี และ นายยศกร ยินดี อายุ 20 ปี สองแม่ลูกในซอยจัดสรรพัฒนา 12 ที่บ้านเช่าเลขที่ 145/28 ม.1 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง
      
       หลังจากขยายผลจากการที่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อีกชุดสามารถจับกุม นายพิเชษฐ์ ยินดี อายุ 48 ปี และนายณรงค์พล ยินดี อายุ 27 ปี สามีและลูกชายนางสุมาลี พร้อมยาบ้าจำนวน 1 เม็ด โดยทั้ง 2 พ่อลูกให้การซัดทอดว่าเอายาบ้ามาจากนางมาลี
      
       จากการตรวจค้นบ้านเช่าหลังดังกล่าว พบยาบ้าจำนวน 48 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดปิดฝารูดแบบสุญญากาศ ซุกซ่อนไว้ในกล่องไม้ล็อกกุญแจอย่างดี แอบซ่อนไว้ที่บนฝ้าเพดานในห้องนอนของลูกชาย
      
       จากการสอบสวนในเบื้องต้น นางสุมาลี รับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยให้ลูกชายเป็นคนโทร.สั่งมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีคนนำมาส่งโดยจะโยนทิ้งไว้ตามแถวใต้ต้นไม้หรือใต้เสาไฟฟ้า โดยจะมีคนโทร.มาบอกให้ไปหยิบของว่าอยู่ตรงไหน ในราคาเม็ดละ 200 บาท เอามาขายต่อเม็ดละ 250 บาท
      
       ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ แม้แต่ลูกชายที่ขับรถบรรทุก 10 ล้อกับสามีก็เป็นลูกค้าของตนเองด้วย โดยจะขายให้ลูกในราคาต้นทุน โดยทั้ง 4 คนพ่อแม่และลูกชาย 2 คน เสพยาบ้าด้วย ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร ขายแต่ยาบ้าอย่างเดียว ทำมานานนับปีไม่เคยถูก
      
       เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: