วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

โจรก่อเหตุลักทรัพย์ จยย.ในโรงพยาบาลระนอง กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้




โจรก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ใน รพ.ระนอง กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยใช้เวลาโจรกรรมตั้งแต่ไขกุญแจ และสตาร์ทรถออกไปเพียง 15 วินาที 
      
       วันที่ 18 ม.ค.56  ร.ต.ต.วิทยา ศรีธม ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์โรงพยาบาลระนอง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.ท.โกมินทร์ โศภาวชิรพรพงศ์ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระนอง และกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบ ในที่เกิดเหตุ พบนางกลอยใจ แก้วนุกูล อายุ 37 ปี พนักงานประกอบอาหารโรงพยาบาลระนอง ได้ยืนชี้จุดที่จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กจฉ 768 ระนอง ของตนจอดทิ้งไว้ในโรงจอดรถจักรยานยนต์ของโรงพยาบาลระนอง ตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. เมื่อเย็นวานนี้ (17 ม.ค.)
      
       โดยมาทราบว่าหายเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 18 ม.ค.56 โดยจอดรถไว้ และได้ล็อกคอรถจักรยานยนต์เรียบร้อย รถจักรยานยนต์มีลักษณะเด่น คือ กรอบป้ายแผ่นทะเบียนเป็นรูปการ์ตูนคิตตี้ และเบาะนั่งหุ้มใหม่เป็นภาพการ์ตูนผู้หญิงนุ่งบีกินี ทั้งนี้ ที่โรงจอดรถจักรยานยนต์มีกล้องวงจรปิดอยู่ 2 ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอเข้าตรวจสอบภาพที่บันทึกไว้ และทางรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลระนองได้ให้เจ้าหน้าที่มาเปิดภาพที่บันทึกเหตุการณ์ไว้
      
       โดยกล้องที่ติดประตูทางออกโรงพยาบาลระนอง พบภาพคนร้าย 2 คนที่ก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ได้เดินออกมาดูสำรวจเส้นทาง และเดินกลับไปยังโรงจอดรถเพื่อโจรกรรมทันที ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากโรงพยาบาล และมุมกล้องใกล้จุดที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพชายวัยรุ่นต้องสงสัยไว้ได้ 2 คน เวลาที่บันทึกไว้ 17.23 น. คนแรกที่เข้ามาทำการลักทรัพย์ เป็นชายลักษณะผอมสูงประมาณ 170 ซม. ไว้ผมรองหวีปัดข้าง สวมกางเกงขายาวครึ่งแข้ง เสื้อยืดสีขาวด้านใน และมีเสื้อแจ็กเกตผ้าแขนยาวมีปกเป็นหมวกคลุมได้ โดยเดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ และใช้เครื่องมือบางชนิดบิดที่รูกุญแจสตาร์ท และใช้มือบิดให้ตัวล็อกคอหัก จากนั้น นำหมวกนิรภัยที่วางอยู่ตะกร้าหน้ารถมาสวม และสตาร์ทรถจักรยานยนต์ออกไปรับเพื่อนที่ดูต้นทางขับหลบหนีไปทันที โดยใช้เวลาโจรกรรมตั้งแต่ขึ้นคร่อม เสียบกุญแจ และสตาร์ทรถออกไปเพียง 15 วินาที ส่วนชายอีกคนที่ร่วมลักทรัพย์ใส่เสื้อแขนยาวลายขวาง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า
      
       ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากไปยังชาวระนอง ถ้าจดจำลักษณะคนร้ายรายนี้ได้ หรือพบรถจักรยานยนต์ที่เบาะเป็นรูปการ์ตูนผู้หญิงเปลือย หรือนุ่งบิกินี ให้โทร.แจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบโดยทันที
ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: