วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อบจ.ระนองจัดโครงการทอดผ้าป่าหนังสือ 38 กอง

วันที่ 26 ส.ค. 53 ณ.ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง นายสุกิจ สวัสดี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง เป็นประธานการประชุมชี้แจงโครงการทอดผ้าป่าหนังสือ จำนวน 38 กอง เพื่อมอบให้กับศูนย์การเรียนชุมชนทั้ง 38 แห่ง

นายสุกิจ กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีบทบาทในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปในจังหวัดระนอง และตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาตลอดชีวิต จึงได้ส่งเสริมและสนับสนุนศูนย์การเรียนรู้ชุมชนประจำตำบล ( กศน.ตำบล ) ให้มีความพร้อมและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และเป็นการเปิดโอกาส ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการด้านการศึกษา ด้านข้อมูลข่าวสาร ด้านการค้นคว้าวิจัย ด้านความบันเทิงใจ เป็นต้น

ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการด้านการเรียนรู้ การพักผ่อนหย่อนใจส่วนบุคคล องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง จึงได้จัดทำโครงการทอดผ้าป่าหนังสือขึ้นจวน 38 กอง เพื่อนำไปมอบให้แก่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนประจำตำบล ( กศน.ตำบล ) ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดระนองทั้ง 38 แห่ง เพื่อให้เป็นแหล่งการเรียนรู้ประจำตำบลต่อไป

สำหรับกำหนดการทอดผ้าป่านั้น ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองกำหนดการทอด วันที่ 28 กันยายน 2553

เวลา 10 .00 น. ณ.โรงยิมเนเซียม สนามกีฬาจังหวัดระนอง จึงขอเชิญชวนประชาชนที่ต้องการจะร่วมบริจาคหนังสือเพื่อใช้ในการทอดผ้าป่านั้นทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองกำหนดรับหนังสือจากผู้มีจิตศรัทธานำหนังสือมารวมกันไว้ที่ โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬาจังหวัดระนอง ได้ตั้งแต่วันที่ 20-27 กันยายน 2553 เป็นต้นไป.

ข้อมูลข่าว...พลังชน/ระนอง

ไม่มีความคิดเห็น: