วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การท่องเที่ยวระนอง จัดเสวนาสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ในปัจจุบันและอนาคต

ททท.จัดเสวนาทิศทางการท่องเที่ยวจังหวัดระนองในปัจจุบันและอนาคต


---

---

---


ททท.จัดเสวนาทิศทางการท่องเที่ยวระนองในปัจจุบันและอนาคต เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ท่องเที่ยว และสร้างความเข้าใจด้านการตลาดท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง

วันที่ 4 ส.ค.53 นายนิรวัชช์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดการเสวนา “ทิศทางการท่องเที่ยวจังหวัดระนองในปัจจุบันและอนาคต” ซึ่งผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย นางศศิอาภา สุคนธรัตน์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ททท. นายสนชัย อุ๋ยเต็กเค่ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง นายทวีศักดิ์ เกษปทุม อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยรามคำแหง นางพรรณี โศรกหาย ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง และ จ.ส.อ.กฤษดา เอกวานิช ประธานชมรมอนุรักษ์และเครือข่ายท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์จังหวัดระนอง โดยมีผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมรับฟังการเสวนากว่า 100 คน ณ ห้องประชุมโรงแรมจันทร์สม ฮอท สปา จังหวัดระนอง

นายอุทัย วรมาศกุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานชุมพร เปิดเผยว่า การเสวนาในวันนี้วิทยากรจะได้นำความรู้และประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวมาถ่ายทอดให้ผู้ประกอบการในจังหวัดระนอง รวมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ วิเคราะห์สถานการณ์การท่องเที่ยว การเตรียมสินค้าเพื่อการท่องเที่ยว พฤติกรรมนักท่องเที่ยว และแนวโน้มตลาดนักท่องเที่ยวจังหวัดระนอง เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการตลาดท่องเที่ยว และสามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างเครือข่ายเชื่อมโยงการท่องเที่ยวร่วมกันกับทุกภาคส่วน ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและชื่อเสียงของสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดระนองให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับนานาชาติอย่างยั่งยืนต่อไป./////

ข่าวพลังชนระนอง / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น: