วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ระนองจัดประกวดระติมากรรมทรายส่งเสริมการท่องเที่ยว

องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง จัดประกวดประติมากรรมทราย ณ หาดบางเบน อุทยานแห่งชาติแหลมสน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเล 12-14 พ.ค.54

นายนภา นทีทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ร่วมกับอำเภอกะเปอร์ อุทยานแห่งชาติแหลมสน จ.ระนอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอกะเปอร์ ภาคเอกชน กำหนดจัดงานงานส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเล อุทยานแห่งชาติแหลมสน จ.ระนอง ระหว่างวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2554 ณ อุทยานแห่งชาติแหลมสน (บางเบน) จ.ระนอง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเล และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของจังหวัดระนอง อีกทั้งเป็นเป็นการประชาสัมพันธ์ความพร้อมในการรองรับและให้บริการนักท่องเที่ยวของอุนทยานแห่งชาติแหลมสน

สำหรับกิจกรรมประกอบด้วย การประกวดงานประติมากรรมทราย ในหัวข้อ “เมืองระนองเมืองแร่นอง” การประกวดวาดภาพ ในหัวข้อ “อุทยานในฝัน”ระดับประถมศึกษา การประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “วิถีชีวิตอันดามัน” ประเภทประชาชนทั่วไป นอกจากนี้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชายหาด วอลเล่ย์บอลชายหาด การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน

เช่น ชักเย่อ วิ่งเปี้ยว วิ่งกระสอบ เตะปี๊บ วิ่งสามขา เป็นต้น รวมทั้งการแข่งขันการตกปลา และนำเที่ยวชมเกาะและป่าชายเลน ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อบจ.ระนอง โทร.0-7781-1071 ในวันและเวลาราชการ

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: