วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

คนร้ายงัดศูนย์ทรีบรอดแบนด์ระนองฉกทรัพย์สิน

คนร้ายใช้คีมตัดเหล็ก ตัดห่วงคล้องกุญแจ ศูนย์ทรีบรอดแบนด์สาขาระนอง ยกตู้เซฟ โน๊ตบุ๊ก และทีวีจอแบนแอลซีดี
      
       เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่  29 ก.ย.54  ร.ต.อ.ประสพสุข พรหมมานอก หัวหน้าชุดสายตรวจ 191 สภ.เมือง จ.ระนอง รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดศูนย์บริการทรีบรอดแบนด์ สาขาอำเมืองระนอง เลขที่ 15/105 ถ.รัตนโกสินทร์ 200 ปี(ซอย 15)ม.1 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เดชศักดิ์ เชิดชูศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระนอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน
      
       ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่เปิดเป็นศูนย์บริการทรีบรอดแบนด์(3bb)ของบริษัท ทริปเปิลที อินเตอร์เน็ต จำกัด ด้านหน้ามีพนักงานหลายคนยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบประตูเหล็กด้านหน้า พบรอยใช้ของมีคมตัดบริเวณจุดที่เป็นช่องสำหรับคล้องกุญแจถูกตัดขาดออกจากกัน
      
       สอบถามนายศุภชัย อมัติรัตนะ อายุ 52 ปี ผู้จัดการร้านทรีบรอดแบนด์สาขาระนอง ทราบว่า ได้ปิดศูนย์ประมาณ 2 ทุ่มวันที่ 28 กันยายน 2554 จากนั้นแยกย้ายกันกลับบ้าน จนกระทั่งช่วงเช้า พนักงานประจำศูนย์เดินทางมาทำงานกันตามปกติ แต่สังเกตเห็นว่า ประตูเหล็กถูกเลื่อนขึ้นและมีร่องรอยการตัด จึงโทรศัพท์ให้ตนมาตรวจสอบ และโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
      
       จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่สูญหายในเบื้องต้น มีตู้เซฟที่ภายในมีเงินสดสำหรับใช้ทอนลูกค้าจำนวน 1 พันบาท โน๊ตบุ๊กผู้จัดการสาขา 1 เครื่อง และทีวีจอแบนแอลซีดีสำหรับดูทีวีออนไลน์ จำนวน 1 เครื่อง โดยภายในร้านมีกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่สามารถดูพฤติกรรมของคนร้ายได้ เนื่องจากภาพจะอยู่ที่สำนักงานเขตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี
      
       จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.เศษของคืนที่ผ่านมา มีรถยนต์สีทองมาจอดอยู่หน้าร้าน และเวลาประมาณ 04.30 น.ได้ยินเสียงเหมือนมีเหล็กขนาดใหญ่ตกลงกับพื้นแต่ไม่มีใครสนใจ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอภาพจากกล้องวงจรปิดจากศูนย์ใหญ่ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อนำมาประกอบคดีหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมทั้งประสานไปยังหน่วยพิสูจน์หลักฐานให้เก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลัก ฐานต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: