วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ตร.ระนองร่วมทหารกวาดล้างอาชญากรรมรวบ 29 ผู้ต้องหา

ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ร่วมกับทหาร ระดมกวาดล้างอาชญากรรมได้ผู้ต้องหา 29 คน อาวุธปืน 19 กระบอก ยาบ้า 1,091 เม็ด
      
       
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 ก.ย.54  ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดระนอง พล.ต.ต.วิทูร ธรรมรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง เป็นประธานการแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมห้วงที่ 1 ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2554 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระนองและตำรวจทุกโรงพัก ร่วมกับทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ได้ระดมกำลังออกกวาดล้างอาชญากรรมอย่างจริงจัง โดยเน้นหนักเรื่องยาเสพติด อาวุธปืน และการพนันทุกรูปแบบ ตามนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ
      
       ทั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 29 คน ปืนพกสั้น 15 กระบอก ปืนยาว 3 กระบอก อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ติดลำกล้องแสงเลเซอร์ และลำกล้องเก็บเสียง 1 กระบอก ยาบ้า 1,091 นัด กระท่อมบดผง 6 กิโลกรัม และกระท่อมสดจำนวนหนึ่ง
      
       พล.ต.ต.วิทูร กล่าวด้วยว่า ในส่วนของการป้องกันและปราบปรามการลักลอบเล่นการพนัน การปล้นและชิงทรัพย์ ได้จัดชุดสายตรวจออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบเป็นระยะ ส่วนตำรวจสายสืบออกหาข่าวตามแหล่งชุมชนต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในย่านเศรษฐกิจมีการดูแลอย่างใกล้ชิด หากพบการกระทำความผิดจะเข้าจับกุมทันที
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: