วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เอกชนยื่นแผนพัฒนาระนองให้รองนายกฯ หนุนเปิดการค้าฝั่งอันดามัน


ภาคธุรกิจเอกชนระนอง ยื่นแผนพัฒนาจังหวัดระนองให้รองนายกรัฐมนตรี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ขอให้สนับสนุนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และความพร้อมการเปิดการค้าฝั่งอันดามัน
      
       นางนฤมล ขรภูมิ ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง กล่าวว่า จากการที่นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย รมช.กระทรวงการคลัง เดินทางมาจังหวัดระนอง เพื่อรับฟังสภาพปัญหา และความต้องการของภาคเอกชน รวมถึงการพัฒนาด้านการค้ากับต่างประเทศ เพื่อให้เศรษฐกิจของระนองเติมโตในอนาคต โดยตัวแทนภาคธุรกิจในจังหวัดระนอง ได้นำเสนอความต้องการที่ยังเป็นปัญหาหลักๆ ในการพัฒนาจังหวัดระนองให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ศูนย์การการค้าฝั่งอันดามัน ทั้งในเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน เช่น ถนน 4 เลน การพัฒนาสนามบิน การเปิดช่องทางการค้ากับต่างประเทศผ่านทางด้านอันดามัน การพัฒนาท่าเรืออเนกประสงค์จังหวัดระนอง การทำเอ็มโอยูการนำเข้าไม้ การผลักดันให้จังหวัดระนองมีจุดผ่านแดนแบบวันสต็อปเซอร์วิส เพื่อจะได้พัฒนาจังหวัดระนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
      
       ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง ยังได้กล่าวว่า นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะนำข้อเสนอทั้งหมดที่ได้รับไปนำเสนอต่อรัฐบาล และกระทรวงที่เกี่ยวข้องในแต่ละด้าน เพื่อจะได้ดำเนินการหาทางช่วยเหลือในการพัฒนาจังหวัดระนองต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

valerianjackel กล่าวว่า...

BetVictor, Teton, Ontario, Canada - Iron Dog Dentistry
Get a titanium nitride coating service near me first-rate Iron Dog Dentistry and Cosmetic Surgery. Choose snow peak titanium from a range of ecosport titanium premium cosmetic treatments and facials titanium dioxide in food for titanium properties your first and foremost